Saturday, 20/04/2024 - 17:03|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Thi Trấn Đu

HỘI NGHỊ BÀN GIAO CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ CHIA TAY Đ/C HIỆU TRƯỞNG PHẠM THỊ HỒNG VỀ NGHỈ CHẾ ĐỘ

 Đ/c Phạm Thị Hồng  – Nguyên Hiệu trưởng Trường Mầm non thị trấn Đu đã cống hiến 35 năm cho sự nghiệp giáo dục, trong đó đ/c có 14 năm giữ cương vị Hiệu trưởng của các trường mầm non trong huyện.

Trong quá trình công tác của mình đ/c Phạm Thị Hồng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng phụ huynh và các đồng nghiệp. Trong quá trình công tác của mình đ/c đã giúp đỡ và có ảnh hưởng rất lớn đến các đồng nghiệp cùng công tác, đặc biệt là các cô giáo trẻ. 

       Đ/c là tấm gương sáng trong nhà trường về đạo đức Nhà giáo, hết lòng tận tuỵ với công việc, là người quản lý có tầm nhìn sâu rộng, đã xây dựng chiến lược phát triển nhà trường rất khoa học, mang tính khả thi cao, biết huy động các nguồn lực trong và ngoài nhà Trường một cách hiệu quả đã giúp nhà Trường từng bước tiến bộ về mọi mặt. Khi xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch ở Trường, đ/c luôn tuân thủ các nguyên tắc, nhất  là nguyên tắc thực hiện dân chủ cơ sở và luôn là người gương mẫu thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, luôn luôn thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng công việc. Trong suốt thời gian công tác, đ/c đã có nhiều năm đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh,huyện, danh hiệu lao động tiên tiến. Trong cuộc sống đời thường đ/c là người bà, người mẹ, người đồng nghiệp có tấm lòng bao dung, nhân hậu, luôn gần gũi, thân thiện với quần chúng để động viên, chia sẻ khi bản thân, gia đình có hữu sự, khích lệ động viên khi thành đạt, cùng nhau chia sẻ niềm vui, để quần chúng tiếp tục phấn đấu, cống hiến, vượt qua mọi khó khăn, vượt qua những tình huống bất ngờ, cấp bách để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà Trường.

       Để ghi nhận công lao đóng góp của đ/c Phạm Thị Hồng trong thời gian công tác tại trường cũng như đóng góp chung cho sự nghiệp giáo dục. Ngày 14 tháng 01 năm 2022 vừa qua. Nhà trường kết hợp với công đoàn long trọng tổ chức buổi bàn giao công tác quản lý và gặp mặt chia tay đ/c Phạm Thị Hồng – nguyên Hiệu trưởng Trường Mầm non thị trấn Đu về nghỉ hưu.

      Về dự với nhà trường có

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng-  Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Lương

Bà Ngô Thị Hồng Liên- Chủ tịch UBND thị trấn Đu.

Đồng chí Vũ Thị Hồng Hạnh- Phó phòng GD&ĐT huyện Phú Lương.

Và một số đại biểu, các khách mời đến từ các trường mầm non trong huyện.

Phát biểu tại hội nghị Đ/C Nguyễn Đức Dũng – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Lương đã nhấn mạnh tới công lao và sự ảnh hưởng của cô tới nền giáo dục và hi vọng thế hệ các cô giáo trong trường sẽ tiếp tục duy trì và noi gương cô để nền giáo dục thị trấn Đu tiếp tục phát triển. 

Đ/c Phạm Thị Hồng phát biểu và cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, toàn thể CB, GV, NV nhà trường.

 

 

Lượt xem: 143
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 89
Hôm qua : 121
Tháng 04 : 1.289
Năm 2024 : 21.102